05 cách ăn tổ yến sáng tạo thơm ngon hơn khi thưởng thức

cách ăn tổ yến

Cách ăn tổ yến sáng tạo | Yến sào có vô vàn cách chế biến, từ nấu chè, nấu cháo, yến chưng… Mỗi món ăn đều mang hương vị đặc trưng phù hợp với khẩu vị của từng người. Trong bài viết hôm nay, Yến Sào Việt Hưng sẽ giới thiệu đến bạn 5 cách ăn tổ yến thơm, ngon, bổ cho mùa hè nhé!

1.Cách ăn tổ yến sáng tạo, thơm ngon

5 cách ăn tổ yến được chia sẻ dưới đây đều hướng đến sự thơm ngon, bổ dưỡng và mát để mùa hè của bạn trôi qua thật nhanh mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng đầy đủ. Giờ thì cùng tìm hiểu về 5 cách ăn tổ yến nhé!

– Chè tổ yến đậu đỏ

Đậu đen và đậu đỏ là 2 thực phẩm quý vào mỗi dịp hè đến. Nguyên nhân là bởi chúng đều có thể bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết, lại giúp “hạ nhiệt” cho mùa hè hiệu quả. Yến vừa nhiều dưỡng chất, vừa thơm ngon, đậu đỏ lại có công dụng làm mát cơ thể. Vậy thì sao không kết hợp cả 2 thực phẩm này để cho ra bát chè tổ yến đậu đỏ nhỉ? Bạn chỉ cần hầm đậu đỏ riêng biệt, sau khi yến đã được chưng chín thì kết hợp 2 món này với nhau để có bát chè ngon tuyệt cú mèo.

– Chè yến sào hoa quả

Yến sào kết hợp cùng hoa quả sẽ mang đến những hương vị khá lạ đó. Tùy theo sở thích, nhu cầu, bạn có thể thêm chuối, táo, nho, việt quất… vào để tăng thêm sự bổ dưỡng của mỗi cốc chè yến sào. Bạn cũng nên nhớ rằng cần sơ chế từng loại thực phẩm trước khi kết hợp chúng với nhau. Bởi mỗi thực phẩm sẽ có thời gian chín khác nhau, để tránh mất chất trong thực phẩm thì sơ chế riêng là biện pháp hiệu quả nhất.

– Yến chưng nha đam

Một món yến chưng với topping là những miếng nha đam giòn giòn, mát mát. Nghe thôi đã thấy hấp dẫn và muốn thưởng thức liền rồi đó. Vào thời tiết nóng bức của mùa hè, hay ưu tiên những thực phẩm mát mẻ, dễ ăn và được nhiều thành viên trong gia đình bạn ưa chuộng, để công cuộc bồi bổ sức khỏe không quá gian nan nhé. Một lưu ý nho nhỏ là, nha đam nên được xử lý bớt nhựa, ngâm qua nước muối, sên cùng đường để tạo vị ngọt nhất định. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua nha đam đóng hộp tại các siêu thị về làm yến chưng nha đam cho cả nhà thưởng thức.

– Yến chưng hoa đậu biếc

Với những công dụng liên quan đến việc giải độc cơ thể, giảm bớt lo lắng, căng thẳng, điều hòa nội tiết tố nữ… Hoa đậu biếc là loại hoa có thể ăn và được nhiều chị em sử dụng. Ngoài tác dụng với sức khỏe, thì màu sắc của loại hoa này giúp cho bát yến chưng có màu sắc rất đẹp mắt, giúp kích thích ăn ngon miệng. Chưa biết chế biến yến với gì thì cứ món này mà triển nhé các chị em.

– Chưng yến sào cùng hạt sen

Hạt sen vốn dĩ có công dụng an thần, dễ ngủ, tăng cường thêm các dưỡng chất hữu ích cho hệ thần kinh và sức khỏe thể chất. Thêm vài hạt sen trong mỗi hũ yến chưng vào mùa hè này sẽ thực sự là lý tưởng để tăng cường sức khỏe cho bạn và cả gia đình đó. Nếu bạn có thể ăn được vị đắng một chút, thì nhớ để lại tâm sen nhằm tăng cường hiệu quả với giấc ngủ của bạn nhé.

Địa chỉ mua yến sào chất lượng tại Hà Nội

Yến Sào Việt Hưng – đơn vị cung cấp các sản phẩm yến sào đa dạng với độ tin cậy cao. Chỉ cần bạn có nhu cầu, chúng tôi sẽ có sản phẩm phù hợp gửi trao bạn. Thông tin chi tiết mời bạn tham khảo dưới đây:

YẾN SÀO VIỆT HƯNG – CHUẨN VỊ YẾN ĐẢO KHÁNH HÒA

📍 Áp dụng toàn hệ thống store & online

☎️ Hotline: 0989932996 (Zalo)

🏠 Cơ sở Miền Bắc: 2/2 Ngõ 84 Trần Quang Diệu – Quận Đống Đa – TP. Hà Nội

🏠 Cơ sở Miền Nam: 132 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Phú Nhuận, TP. HCM

🌐 Website: https://yensaoviethung.vn

🚛 Giao hàng toàn quốc nhanh chóng. MIỄN SHIP toàn quốc

Lướt qua 5 cách ăn yến kể trên mà bạn còn chưa vào ngay fanpage Yến Sào Việt Hưng để đặt yến, thì chứng tỏ bạn có tinh thần thép với đồ ăn đấy. Nhớ lưu Yến Sào Việt Hưng là địa chỉ cung cấp yến sào chất lượng tại Hà Nội ngay để đặt mua yến nhanh chóng, tiện lợi.

0 0 Bình chọn
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo cho
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận