1 tổ yến ăn được bao nhiêu lần – liệu có phải “đắt” ?

1 tổ yến ăn được bao nhiêu lần

Yến bổ dưỡng nhưng chi phí bỏ ra để mua chúng cũng không hề rẻ. Nhưng nếu tìm hiểu bạn sẽ biết rằng, giá yến hiện tại đang được tính theo lạng. Và trong 1 lạng yến sẽ gồm nhiều tổ yến. Vậy cùng Yến Sào Việt Hưng đặt lên “bàn cân” để tính toán số lần sử dụng cho 1 tổ yến sào, từ đó tính toán chi phí của mỗi lần sử dụng sản phẩm này nhé!

1 tổ yến ăn được bao nhiêu lần?

Tùy từng đối tượng sử dụng, mà cách chia lượng yến cho mỗi lần chưng cũng khác nhau. Bởi không thể áp dụng định lượng chung cho người lớn, trẻ em, bà bầu, người bệnh… Vậy thì với từng đối tượng, mỗi tổ yến chưng được mấy lần?

VỚI NGƯỜI LỚN

Qua những nghiên cứu dựa trên thực tế nhiều người sử dụng, thì liều lượng được khuyên dùng cho người lớn là khoảng 3 – 5 gram yến cho một lần dùng và khoảng 2 đến 3 lần một tuần. Do đó, với tổ yến có trọng lượng khoảng 10 gram thì một người lớn sẽ dùng được trong thời gian 1 tuần với khoảng 3 lần sử dụng. 

Để tăng cường các tác dụng với cơ thể người trưởng thành như cải thiện chức năng các hệ cơ quan, giúp da tươi trẻ, tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch, bạn cũng có thể thêm vào hũ yến chưng những thực phẩm đi kèm khác. Và lúc này thì bạn cũng có thể giảm bớt 1 phần nhỏ lượng yến vào hũ chưng này.

VỚI TRẺ NHỎ

Tùy độ tuổi của trẻ thì lượng yến sào được sử dụng mỗi lần cũng khác nhau. Chẳng hạn trẻ dưới 1 tuổi thì bạn không nên cho bé dùng tổ yến. Còn với trẻ từ 1-4 tuổi, lượng yến sử dụng cho mỗi lần là khoảng 1-2 gram (1 tổ yến 10 gram dùng được khoảng 5-10 lần). Trong khi đó trẻ từ 5-18 tuổi lại có thể sử dụng 2-3 gram một lần bổ sung (1 tổ yến 10 gram có thể chưng thành 3-5 lần). 

Bạn cũng cần chú ý về sức khỏe, khả năng hấp thụ của từng bé để có cách bổ sung hợp lý. Tất nhiên là với cách chia liều lượng kể trên thì việc cho bé ăn yến chưng cũng là điều nhiều bố mẹ có thể làm được. Bởi chi phí bỏ ra cho mỗi lần bé ăn yến sẽ khá là ít.

VỚI NGƯỜI BỆNH

Đây là các đối tượng cần bổ sung nhiều chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng cơ thể và lấy lại sức khỏe một cách nhanh chóng. Do đó, lượng yến sào dành cho nhóm này cũng cần tăng cao hơn: khoảng 3-5 gram một lần sử dụng, nghĩa là khoảng 2-3 lần dùng cho 1 tổ yến 10 gram. Nghe thì có vẻ nhiều đó, nhưng nếu tính về giá trị dinh dưỡng thì số tiền bỏ ra để người thân của bạn sử dụng yến là xứng đáng.

Không chỉ thế, yến là sản phẩm mà ngay cả những người bị bệnh ung thư cũng có thể sử dụng. Đến thời điểm hiện tại, chưa có bằng chứng nào chứng minh các chất dinh dưỡng trong yến có thể khiến ung thư bùng phát mạnh mẽ hay chất dinh dưỡng của yến nuôi tế bào ung thư. Đây chính là một điểm cộng to lớn của sản phẩm này.

VỚI PHỤ NỮ MANG THAI

Liều lượng sử dụng yến cho phụ nữ mang thai cũng tương tự với cách dùng của người trưởng thành. Tuy nhiên, chị em cần lưu ý trong giai đoạn tam cá nguyệt đầu tiên, khi cơ thể đang chưa ổn định thì không nên ăn yến chưng tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và bé. Còn thời gian sau đó, thì các mẹ có thể sử dụng yến “thoải con gà mái” được rồi.

Từ phân tích kể trên, thì với mẹ bầu 1 tổ yến ăn được bao nhiêu lần? Khoảng 3-5 lần sử dụng nhé các mẹ! Thay vì đầu tư vào các món ăn khác thì bạn cũng có thể tham khảo để mua bổ sung vào thực đơn yến sào để thêm dưỡng chất, hỗ trợ bé phát triển khỏe mạnh và toàn diện.

YẾN SÀO VIỆT HƯNG – CHUẨN VỊ YẾN ĐẢO KHÁNH HÒA

📍 Áp dụng toàn hệ thống store & online

☎️ Hotline: 0989932996 (Zalo)

🏠 Cơ sở Miền Bắc: 2/2 Ngõ 84 Trần Quang Diệu – Quận Đống Đa – TP. Hà Nội

🏠 Cơ sở Miền Nam: 132 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Phú Nhuận, TP. HCM

🌐 Website: https://yensaoviethung.vn

🚛 Giao hàng toàn quốc nhanh chóng. MIỄN SHIP toàn quốc

Giờ thì bạn sẽ chẳng còn phải thắc mắc 1 tổ yến ăn được bao nhiêu lần rồi đúng không? Yên tâm sử dụng yến để bồi bổ sức khỏe mà không phải quá lo lắng về mức chi phí bỏ ra bạn nhé! Nếu ví một cách thực tế nhất, có lẽ mỗi lần ăn yến chưng của bạn giá chỉ bằng cốc trà sữa mà các bạn trẻ 1 ngày uống vài cốc thôi. Nên mạnh dạn vào fanpage để đặt yến thôi nào.

0 0 Bình chọn
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo cho
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận