Công dụng tổ yến kỷ tử đen chống oxy hóa cao làm đẹp da

tổ yến kỷ tử đen

Tổ yến kỷ tử đenCả kỷ tử và yến đều là những loại thực phẩm hỗ trợ tốt trong công cuộc lấy lại vẻ đẹp của làn da, nhất là với chị em phụ nữ đang trong độ tuổi da lão hóa. Vậy kết hợp 2 nguồn dưỡng chất quý giá này thì tác dụng với cơ thể nói chung và làn da nói riêng như thế nào? Yến Sào Việt Hưng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn ở bài viết dưới đây!

1. Tác dụng kỷ tử đen

+ Hạn chế các tế bào ung thư phát triển bằng việc tăng miễn dịch cho cơ thể. Từ đó giảm khả năng phát triển của những tế bào ung thư gây hại

+ Là nguồn dinh dưỡng cực dồi dào bao gồm cả những chất chống oxy hóa cùng như chất chống lão hóa. OPC có trong kỷ tử chính là thành phần rất quan trọng hỗ trợ làn da và cả cơ thể hạn chế các ảnh hưởng do tuổi tác và thời gian

+ Giúp phòng tránh bệnh tim và giảm bớt cholesterol trong cơ thể

+ Cải thiện thị lực một cách hiệu quả nhờ OPC dồi dào

+ Procyanidins dồi dào trong kỷ tử hình thành lớp bảo vệ màng tế bào cùng như dây thần kinh khỏi quá trình oxy hóa nhằm duy trì chức năng não ổn định.

Với những công dụng tuyệt vời kể trên, kỷ tử phù hợp với hầu hết mọi người có nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, mỗi ngày cũng chỉ nên sử dụng 20gr với người trên 40 tuổi. Đây vốn dĩ là một vị thuốc, nên nếu bạn muốn sử dụng để bồi bổ sức khỏe thì chỉ nên sử dụng liều lượng nhỏ mà thôi.

2. Sự khác nhau giữa kỷ tử đen hay đỏ tốt hơn?

Hạt kỷ tử được chia thành 2 loại: câu kỷ tử và hắc kỷ tử. Hắc kỷ tử là loại quả có hình tròn, khá mọng nước, khi chín sẽ có màu đen với đường kính khoảng 0,5cm. Sau khi được sấy khô, vỏ quá sẽ nhăn nheo và bên trong lại có nhiều hạt.

Câu kỷ tử lại là loại quả có hình trứng với màu đỏ hoặc vàng khi chín. Câu kỷ tử có hình bầu dục, hạt có hình quả thận màu vàng.

Khác nhau về hình dạng và tên gọi, nhưng công dụng của 2 loại quả kỷ tử này lại khá giống nhau như cùng giúp tăng hệ miễn dịch, chống oxy hóa hiệu quả… Thông thường, chúng ta hay biết đến câu kỷ tử trong những bài thuốc bắc hay trong món ăn bổ dưỡng.

3. Món ăn tổ yến kỷ tử đen 

Là một vị thuốc nam với nhiều công dụng, kỷ tử cũng có thể được kết hợp cùng yến sào để tạo nên món ăn cực bổ dưỡng cho tất cả mọi người và đặc biệt là chị em phụ nữ. Bạn có thể sử dụng cách chưng yến với gừng và đường phèn như chúng tôi đã hướng dẫn trước đây. Ở bước cuối cùng trước khi cho hũ yến chưng ra ngoài, hãy cho thêm vài quả kỷ tử vào hũ yến. Đơn giản, gọn nhẹ, không tốn quá nhiều thời gian, công sức và cả tiền bạc đúng không nào?

Tuy nhiên, như đã nói ở trên, kỷ tử chỉ nên được sử dụng một liều lượng vừa phải trong mỗi lần chưng yến. Để sử dụng một cách an toàn, bạn có thể tham khảo thêm lời khuyên từ các chuyên gia có kinh nghiệm về các vị thuốc nam. Riêng với yến sào, tùy thuộc đối tượng sử dụng mà liều lượng sẽ khác nhau, trong đó cần chú ý nhất chính là trẻ nhỏ và mẹ bầu ở giai đoạn tam cá nguyệt đầu tiên. Bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết về cách sử dụng cho từng đối tượng trong website của chúng tôi.

Ngoài ra thì nhớ ăn tổ yến kỷ tử khi bụng rộng vào sáng sớm (mới ngủ dậy) hoặc tối (trước khi đi ngủ) bạn nhé! Những thời điểm kể trên chính là lúc cơ thể hấp thu trọn vẹn các dưỡng chất có trong hũ yến mà bạn ăn.

YẾN SÀO VIỆT HƯNG – CHUẨN VỊ YẾN ĐẢO KHÁNH HÒA

📍 Áp dụng toàn hệ thống store & online

☎️ Hotline: 0989932996 (Zalo)

🏠 Cơ sở Miền Bắc: 2/2 Ngõ 84 Trần Quang Diệu – Quận Đống Đa – TP. Hà Nội

🏠 Cơ sở Miền Nam: 132 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Phú Nhuận, TP. HCM

🌐 Website: https://yensaoviethung.vn

🚛 Giao hàng toàn quốc nhanh chóng. MIỄN SHIP toàn quốc

Thêm một món ăn vừa đẹp mắt vừa ngon miệng để đảm bảo bạn không bị nhàm chán khi ăn yến sào đó! Công dụng của tổ yến kỷ tử rất nhiều, hãy lưu ý về liều lượng sử dụng để đảm bảo món ăn này mang đến những điều mà bạn đang cần. Và yến còn có thể được dùng cho nhiều cách chế biến khác nhau, nên đừng quên ghé fanpage đặt mua yến về sử dụng nhé!

0 0 Bình chọn
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo cho
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận