“Tips” giúp yến sào đường phèn phát huy tác dụng

yến sào đường phèn

Yến sào đường phèn | Đường phèn vốn chẳng còn xa lạ với công dụng là nguyên liệu tạo ngọt thay thế đường kính. Sự kết hợp yến sào đường phèn sẽ mang đến tác dụng gì? Đây có phải là món ăn nên được làm thường xuyên để bồi bổ sức khỏe? Yến Sào Việt Hưng sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết nội dung này trong bài viết ngày hôm nay nhé!

1. Sự kết hợp yến sào đường phèn

Đường phèn là một loại đường được tạo ra trong quá trình kết tinh từ củ cải, thốt nốt, mía… với hàm lượng saccharose và nguyên tố vi lượng có tác dụng phân giải thành đường glucose, fructose.

Đường phèn có dạng khối, cứng và được bán khá nhiều trên thị trường nhờ nhu cầu cao từ người tiêu dùng. Với tính ngọt dịu dễ ăn, đường phèn được sử dụng phổ biến trong các món ăn cũng như bài thuốc hỗ trợ tăng cường sức khỏe. Cụ thể, tác dụng của đường phèn bao gồm:

+ Yến sào đường phèn hỗ trợ điều trị cảm lạnh và ho: khi bạn bị những cơn ho, đau họng hay cảm lạnh “làm phiền” mỗi dịp thời tiết trở lạnh, thì đường phèn chính là “cứu tinh” cho bạn đó. Với tác dụng hòa vị nhuận phế, bổ trung ích khí, đường phèn khi kết hợp cùng các thực phẩm như yến sào, vỏ quýt, cánh hoa hồng bạch… sẽ giúp làm dịu cổ họng và giảm bớt cảm giác khó chịu không mong muốn

+ Yến sào đường phèn giúp hệ tiêu hóa hoạt động “mượt mà” hơn: khi sử dụng đường phèn trong các món tráng miệng sau bữa ăn, hệ tiêu hóa của bạn sẽ được thúc đẩy hoạt động tốt hơn và dễ dàng hơn. Bạn có biết, hũ yến sào đường phèn có thể cung cấp Crôm và 1 vài nguyên tố có tác dụng kích thích vị giác, cho bạn ăn uống ngon miệng hơn. Ngoài ra, đường phèn còn giúp thanh nhiệt, cho hơi thở thơm mát hơn sau khi ăn.

yến sào đường phèn 2
Nguyên liệu yến sào đường phèn

+ Yến sào đường phèn giúp cải thiện sức đề kháng: chứa đến 18 axit amin cùng vitamin và hàng loạt khoáng chất thiết yếu, yến chưng đường phèn có thể giúp bổ sung các chất dinh dưỡng, hỗ trợ cân bằng quá trình trao đổi chất, giúp cho hệ miễn dịch được cải thiện, đồng thời sức đề kháng của cơ thể cũng tốt hơn. Vì thế, khi bạn đang có vấn đề về sức khỏe và cần tăng cường các dưỡng chất, hãy bổ sung trong thực đơn của mình những hũ yến sào đường phèn nhé!

+ Yến sào đường phèn giúp chống lão hóa, duy trì nét thanh xuân cho làn da: thành phần Threonine là chất giúp hình thành collagen và elastine thúc đẩy tái tạo tế bào gốc và tăng đàn hồi cho da, giúp da thêm sáng mịn hơn. Ngoài ra, glycerin còn làm giảm quá trình lão hóa, ngăn chặn tàn nhang phát triển, từ đó cho chị em có làn da trẻ trung căng mịn.

+ Yến sào đường phèn giúp cải thiện sinh lý nam và nữ: hàm lượng L-arginine lên đến 11,4% chính là chất giúp kích thích gia tăng HCG và cải thiện chức năng tình dục ở cả 2 giới. Với nam giới, yến sào kết hợp đường phèn sẽ tăng sự dẻo dai, với nữ giới sẽ giúp sản sinh nội tiết tố nhằm duy trì sức khỏe tâm sinh lý một cách hiệu quả nhất

2. Bật mí “Tips” giúp yến sào đường phèn phát huy tác dụng

Dù bổ hay đại bổ, việc nắm vững những lưu ý trong quá trình sử dụng là hết sức cần thiết. Với yến sào, tùy theo đối tượng và độ tuổi mà liều lượng sẽ có sự khác nhau. Liều lượng được khuyến cáo sẽ tùy thuộc đối tượng bạn hướng đến, chẳng hạn với người trưởng thành, bạn có thể sử dụng từ 3-5gram cho một lần sử dụng; nhưng với trẻ em thì lượng dùng cao nhất chỉ từ 2-3gram trong một lần (với trẻ trên 4 tuổi)…

Kèm theo đó là khoảng thời gian “vàng” để cơ thể hấp thu đầy đủ nhất các chất dinh dưỡng từ yến sào đường phèn, đó chính là khoảng 1 giờ trước khi ngủ và sau khi ngủ dậy. Đây là 2 khoảng thời gian yến có thể phát huy tốt nhất công dụng vốn có của nó.

@yensaoviethung

Yến có thực sự đắt như lời đồn?? #yensaoviethung #yensao #trasua #anyen #yensaochuan #yensaocaocap #toyennguyenchat #yensaohanoi #yentinhche

♬ Animal baby – 上野燿

Thêm một lưu ý nữa trong quá trình chế biến, bạn đừng nên chưng yến quá lâu, tránh mất đi dưỡng chất nhé! Chi tiết mời bạn xem tại bài viết “Cách chưng yến tốt nhất” 

YẾN SÀO VIỆT HƯNG – CHUẨN VỊ YẾN ĐẢO KHÁNH HÒA

📍 Áp dụng toàn hệ thống store & online

☎️ Hotline: 0989932996 (Zalo)

🏠 Cơ sở Miền Bắc: 2/2 Ngõ 84 Trần Quang Diệu – Quận Đống Đa – TP. Hà Nội

🏠 Cơ sở Miền Nam: 132 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Phú Nhuận, TP. HCM

🌐 Website: https://yensaoviethung.vn

🚛 Giao hàng toàn quốc nhanh chóng. MIỄN SHIP toàn quốc

Hi vọng với các thông tin về yến sào đường phèn được chia sẻ trong bài viết, chúng tôi đã giúp bạn biết thêm nội dung hữu ích, hỗ trợ việc sử dụng yến đạt hiệu quả cao hơn. Để nhận thêm thông tin về yến sào, truy cập ngay fanpage của Yến Sào Việt Hưng nhé!

0 0 Bình chọn
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo cho
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận