Yến chưng đường phèn dâu tây – giàu chất oxy hóa phòng các bệnh mãn tính

yến chưng đường phèn dâu tây

Yến chưng đường phèn dâu tây Nghe đâu dâu tây đang vào vụ, ngon đỏ mọng nước. Ai là người thích yến mà lại yêu thêm cả dâu tây, thì hãy thử sự kết hợp độc đáo yến chưng đường phèn dâu tây nhé! Yến Sào Việt Hưng sẽ chia sẻ cho bạn chi tiết về món ăn hấp dẫn này! Cùng tìm hiểu nào!

Liệu có ngon?

Ngon hay không, tất nhiên sẽ do cảm nhận và khẩu vị của mỗi người! Nếu bạn thích vị ngọt thanh thanh của cả yến lẫn dâu tây, vị mát mát và sự mọng nước từ loại quả được nhiều người yêu thích, thì yến chưng đường phèn dâu tây sẽ là lựa chọn khá ổn áp đấy.

Hè sắp về rồi, triển thử món này để đa dạng thêm các món ăn từ yến sào cho chính bản thân cũng như người thân của bạn thưởng thức nhé!

Cách làm yến chưng đường phèn dâu tây!

Trước khi bắt tay vào thực hiện, hãy cùng điểm lại một vài lưu ý để món yến chưng của bạn thực sự thơm ngon bổ dưỡng, đồng thời món ăn phát huy tác dụng tốt nhất!

– Yến sào và dâu tây cần lựa chọn tại các cửa hàng uy tín. Hiện nay trên thị trường, yến sào là mặt hàng nhận được sự quan tâm khá lớn từ người tiêu dùng. Có lẽ cũng vì thế mà nhiều người dễ dàng “bán lương tâm” để cung cấp đến khách hàng những sản phẩm yến sào kém chất lượng, yến sào giả. Đó chính là các sản phẩm được làm không phải từ “nước dãi” của chim yến, mà chúng được tạo hình khối nhờ mủ trôm, gelatin, đường… thậm chí là các thành phần gây hại cho sức khỏe con người. Với dâu tây, khi lựa chọn thực phẩm này cũng cần chú ý nguồn gốc xuất xứ để tránh mua phải hàng kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến món ăn và sức khỏe.

– Các nguyên liệu để cấu thành món ăn không có quy định cụ thể về liều lượng. Tuy nhiên, mỗi thực phẩm trong món yến chưng đường phèn dâu tây cũng cần được lưu ý nhằm mang lại lợi ích sức khỏe đúng như mong muốn ban đầu. Chẳng hạn như, yến sào chỉ nên được dùng khoảng 1-5gram tùy theo đối tượng sử dụng. Yến sào Việt Hưng đã có bài viết chuyên sâu về nội dung này, mời bạn tìm kiếm thông tin ngay trên webiste của chúng tôi. Liều lượng ít hơn hay nhiều hơn đều không tốt cho người sử dụng. Sử dụng liều lượng ít hơn, cơ thể sẽ không hấp thụ đủ lượng chất mong muốn, sử dụng nhiều hơn lại khiến cơ thể không thể hấp thụ hết dẫn đến lãng phí chất dinh dưỡng, công sức cũng như chi phí bỏ ra. 

– Điều tiếp theo cần lưu ý chính là thời điểm sử dụng yến sào. Sáng và buổi tối trước khi ngủ là 2 thời điểm bụng rỗng nên cơ thể bạn có thể hấp thụ trọn vẹn nhất các dưỡng chất trong yến sào, bạn lưu ý nhé!

Cách thực hiện làm yến chưng đường phèn dâu tây như sau:

BƯỚC 1: Chuẩn bị nguyên liệu bao gồm yến sào, dâu tây, đường phèn cùng dụng cụ như nồi chưng, hũ đựng yến. Nếu yến chưa được sơ chế thì bạn còn cần thêm nhíp nhặt lông, rây, chậu nước… để thực hiện làm sạch yến trước khi chưng.

BƯỚC 2: Yến sau khi đã ngâm nở hoặc nhặt sạch, bạn hãy cho yến cùng nước vào hũ và đem chưng tring khoảng thời gian từ 15-20p. Sau đó bạn kiểm tra độ nở và tiếp tục cho đường phèn vào hũ chưng.

BƯỚC 3: Dâu tây rửa sạch, xắt miếng nhỏ hoặc có thể nghiền nát và cho vào hũ yến chưng, chưng thêm khoảng 5p.

BƯỚC 4: Tắt bếp, cho hũ yến ra ngoài, để nguội và thưởng thức. Sau khi chưng yến, thưởng thức nóng hay lạnh tùy thuộc vào sở thích của bạn nhé!

YẾN SÀO VIỆT HƯNG – CHUẨN VỊ YẾN ĐẢO KHÁNH HÒA

📍 Áp dụng toàn hệ thống store & online

☎️ Hotline: 0989932996 (Zalo)

🏠 Cơ sở Miền Bắc: 2/2 Ngõ 84 Trần Quang Diệu – Quận Đống Đa – TP. Hà Nội

🏠 Cơ sở Miền Nam: 132 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Phú Nhuận, TP. HCM

🌐 Website: https://yensaoviethung.vn

🚛 Giao hàng toàn quốc nhanh chóng. MIỄN SHIP toàn quốc

Trên đây là hướng dẫn cách làm yến chưng đường phèn dâu tây và những lưu ý để bạn có thể chế biến món ăn vừa ngon vừa bổ cho bạn và cả gia đình. Tại Fanpage của Yến Sào Việt Hưng vẫn còn rất nhiều thông tin hữu ích cũng như thông tin về các sản phẩm yến. Truy cập ngay để tìm hiểu và có lựa chọn sản phẩm yến theo đúng nhu cầu của bạn nhé!

0 0 Bình chọn
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo cho
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận