Yến sào ăn ngủ ngon “thần dược” từ thiên nhiên

yến sào ăn ngủ ngon

Yến sào ăn ngủ ngon | Rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng trong tổ yến chứa hàng loạt các nguyên tố dinh dưỡng có tác dụng trong việc tăng cường sức khỏe. Liệu với các dưỡng chất đó thì yến sào ăn ngủ ngon hơn được không? Đâu là cách giúp nạp chất dinh dưỡng hiệu quả nhất? Yến Sào Việt Hưng sẽ chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Yến sào ăn ngủ ngon như thế nào?

Thực tế là, trong yến sào có chứa Phenylalanine – một loại axit amin được cơ thể sử dụng để sản sinh protein cùng nhiều phân tử quan trọng khác. Đồng thời loại axit amin này còn tăng cảm giác thèm ăn một cách hiệu quả cho người gầy.

Ngoài ra khi kết hợp cùng Threonine, 2 thành phần này vừa giúp kích thích thèm ăn, lại có tác động lớn trong việc điều trị khó tiêu, chứng rối loạn đường ruột và hỗ trợ chống viêm loét dạ dày. Bởi thế nên, với những người gầy, ăn uống kém, người ta thường khuyên nạp thêm các hũ yến chưng để cải thiện cân nặng và giúp sức khỏe thêm dẻo dai hơn.

yến sào ăn ngủ ngon 2
Hàm lượng dinh dưỡng giúp người dùng yến sào ăn ngủ ngon

Không chỉ thế, Cystine có trong tổ yến cũng là axit amin có thể tăng cường niêm mạc và bảo vệ dạ dày – ruột cho mọi đối tượng. Vì thế, không chỉ những người gầy, nếu bạn cần bổ sung loại thực phẩm nhiều dinh dưỡng, có thể hỗ trợ hiệu quả việc tăng đề kháng, tăng sức khỏe, thì yến sào chính là lựa chọn top đầu bạn cần quan tâm.

Khi sức khỏe được cải thiện nhờ chế độ ăn uống, thì giấc ngủ từ đó cũng sẽ tốt hơn, cho bạn nguồn năng lượng dồi dào để học tập, làm việc hiệu quả. Đặc biệt với trẻ biếng ăn, kết hợp yến sào cùng chế độ sinh hoạt hợp lý sẽ là tiền đề để trẻ ăn ngon ngủ ngon hơn. Tuy nhiên, tổ yến chỉ được khuyên dùng với các trẻ từ 01 tuổi – khi mà hệ tiêu hóa của trẻ đã dần hoàn thiện. Lúc này, việc hấp thu các món ăn với hàm lượng dinh dưỡng cao mới thực sự phát huy tác dụng. Các mẹ cần nhớ rằng, nạp chất dinh dưỡng cho bé “vô tội vạ” không hề tốt, thậm chí còn có thể gây hại cho hệ tiêu hóa của bé trong suốt giai đoạn phát triển sau này.

2. Dùng yến thế nào cho hiệu quả vượt trội?

Yến tốt, nhưng không phải dùng nhiều là tốt! Liều lượng đủ để bồi bổ sức khỏe mà không gây ra tác dụng phụ là khoảng từ 3 gram đến 5 gram mỗi lần sử dụng ở người lớn và từ 1 gram đến 3 gram mỗi lần sử dụng ở trẻ nhỏ (cân nhắc liều lượng tùy theo độ tuổi của trẻ) 

Tần suất hợp lý để bổ sung tổ yến là khoảng 2 đến 3 lần một tuần, sử dụng ấm hoặc lạnh tùy theo nhu cầu và sở thích, nhưng bạn nên ăn yến trước khi đi ngủ hoặc sau khi ngủ dậy (thời điểm cơ thể có thể hấp thu trọn vẹn hơn các dưỡng chất trong yến)

Trong thời gian sử dụng yến sào, bạn cũng cần xây dựng thói quen sinh hoạt (ăn, ngủ, tập luyện thể thao) điều độ để cơ thể của bạn luôn khỏe mạnh và giúp hiệu quả từ yến sào vượt trội hơn

Không chỉ giúp sức khỏe được đảm bảo, mà với chị em phụ nữ, yến sào còn là “tiên dược” trẻ hóa làn da, giảm bớt đi những vết nám, cho làn da căng bóng tràn đầy sức sống

@yensaoviethung

Yến chất lượng chưng ra rất nhiều nha 😍 #yensaoviethung #yensao #anyen #yenchung #khoedep #toyennguyenchat #yentinhche #yentho #yensaocaocap #yensaochuan #Master2022byTikTok

♬ nhạc nền – Yến Sào Việt Hưng – Yến Sào Việt Hưng

Để nhận trọn “tinh hoa đất trời” với những tổ yến nguyên chất, bạn cần lựa chọn đúng địa chỉ uy tín, nơi cung cấp những sản phẩm yến sào chất lượng, không pha trộn tạp chất, không chứa đựng đường hóa học, chất phụ gia bảo quản ảnh hưởng đến sự phát triển và sức khỏe của bạn cũng như những người thân trong gia đình

YẾN SÀO VIỆT HƯNG – CHUẨN VỊ YẾN ĐẢO KHÁNH HÒA

📍 Áp dụng toàn hệ thống store & online

☎️ Hotline: 0989932996 (Zalo)

🏠 Cơ sở Miền Bắc: 2/2 Ngõ 84 Trần Quang Diệu – Quận Đống Đa – TP. Hà Nội

🏠 Cơ sở Miền Nam: 132 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Phú Nhuận, TP. HCM

🌐 Website: https://yensaoviethung.vn

🚛 Giao hàng toàn quốc nhanh chóng. MIỄN SHIP toàn quốc

Yến Sào Việt Hưng tự hào khi góp phần trong việc bảo tồn, phát triển chim yến với mong muốn mang món ăn tinh túy bổ dưỡng này đến với từng khách hàng. Yến Sào Việt Hưng là địa chỉ cung cấp yến tươi chưng sẵn chất lượng và giá cả hợp lý, với phương châm sức khỏe khách hàng là sức khỏe của chính mình và người thân. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về yến sào bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua fanpage để được tư vấn kỹ hơn nhé!

0 0 Bình chọn
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo cho
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận