Top 06 loại nước yến được ưa chuộng nhất hiện nay

nước yến

Nước yến là một loại thực phẩm mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe cho người tiêu dùng. Do đó, loại thực phẩm này luôn được nhiều người đánh giá cao và tin dùng từ xưa đến này. Vậy bạn đã biết những loại nước yến nào tốt nhất, được nhiều người yêu thích chưa? Cùng yến sào Việt Hưng liệt kê top 6 loại yến sào được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Nước yến không đường

Nước yến không đường là sản phẩm không chứa đường, dành cho người ăn kiêng. Loại nước yến này được chế biến từ nguồn yến sào đảo thiên nhiên và giữ nguyên dưỡng chất của Yến sào đảo thiên nhiên. Yến sào là nguồn tài nguyên thiên nhiên quý hiếm, thường được dùng trong các buổi Yến tiệc thời xa xưa. Thưởng thức yến sào không đường không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn đang thưởng thức một trong những tinh hoa của trời đất, tạo hóa.

Sản phẩm được chế biến theo phương pháp cổ truyền kết hợp với công nghệ hiện đại, phù hợp với những người thường xuyên ăn kiêng và có chế độ ăn đặc biệt (người giảm cân, người tiểu đường, ăn chay hoặc thuần chay, người trung – cao tuổi,…) giúp cân bằng và kiểm soát lượng đường trong cơ thể. Sản phẩm yến chưng không đường chứa nhiều dưỡng chất có lợi sức khoẻ như protein, chất xơ, các lại axit sialic, cacbohydrat, nguyên tố vi lượng sắt,…

Nước yến đường phèn 

Nước yến chưng đường phèn là một trong dòng sản phẩm được yêu thích nhất của Yến Sào Việt Hưng. Sản phẩm được chế biến từ tổ yến thiên nhiên nguyên chất, thêm chút đường phèn cho hương vị thanh mát và dễ ăn. Yến chưng đường phèn được đóng gói tiện lợi, giá thành hợp lý, dễ sử dụng nên được nhiều người ưa chuộng sử dụng lâu dài.

Dây chuyền sản xuất yến chưng đường phèn của Yến Sào Việt Hưng đảm bảo tiêu chuẩn GMP từ khâu chọn chất liệu hũ đến đóng gói thành phẩm hoàn chỉnh. Mỗi hũ yến chưng trước khi đến tay người dùng đều được qua lò khử trùng diệt khuẩn tia UV bằng tia cực tím, đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

Nước yến chưng táo đỏ kỷ tử

Yến chưng táo đỏ kỷ tử vừa là món ăn nhưng đồng thời cũng được xem là vị thuốc quý dùng cho các bậc vua chúa thời xưa. Ngày nay, món ăn này đã được sử dụng rộng rãi trong nhiều hộ gia đình Việt Nam. 

Không phải ngẫu nhiên mà ước yến chưng kỷ tử táo đỏ lại được ưa chuộng như vậy. Yến sào mang nguồn dinh dưỡng đặc biệt tốt cho cơ thể, cả hai thành phần táo đỏ, kỷ tử cũng chứa nguồn dưỡng chất phong phú mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể cũng như nhan sắc. Thậm chí nhiều người còn xem món yến chưng táo đỏ kỷ tử là phương thuốc cải lão hoàn đồng, giúp bồi bổ sức khỏe và kéo dài thanh xuân.

Nước yến chưng hạt chia 

Yến chưng hạt chia là món ăn mang hương vị thanh đạm nhưng có giá trị dinh dưỡng cao. Có thể nói sự kết hợp giữa tổ yến và hạt chia không còn mới lạ nhưng món ăn này vẫn được nhiều người ưa chuộng vì cách chế biến đơn giản nhưng hương vị thanh đạm thiên nhiên.

Yến chưng hạt chia được kết hợp từ hai loại nguyên liệu giàu giá trị dinh dưỡng và hàm lượng khoáng chất tốt cho cơ thể. Không mất nhiều thời gian chế biến cầu kỳ nhưng thành phẩm là món ăn hài hòa từ hương vị lẫn hình thức. Món ăn bổ dưỡng này rất thích hợp cho trẻ em, người lớn tuổi, mẹ bầu nên được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nước yến chưng đông trùng hạ thảo

Yến chưng đông trùng hạ thảo là món ăn kết hợp hai loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng là tổ yến và đông trùng hạ thảo. Mỗi thành phần đều mang những giá trị dinh dưỡng đặc trưng, hòa quyện với nhau trở thành một món ăn bồi bổ sức khỏe được nhiều người ưa chuộng hiện nay. 

Yến chưng đông trùng hạ thảo rất tốt cho những người sức khỏe yếu, sau bệnh, sau sinh, phẫu thuật,…có thể hồi phục sức khỏe nhanh chóng. So với các loại nước yến khác, loại này có giá thành cao hơn nhưng vẫn được yêu thích và tiêu thụ nhiều do nguồn dưỡng chất mà nó mang lại cho cơ thể. 

Trên đây là 6 loại nước yến được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Mỗi loại đều mang một hương vị đặc trưng, một nguồn dưỡng chất tốt cho cơ thể nên sử dụng kết hợp sẽ giúp bạn được thưởng thức đa dạng mùi vị và bổ sung nhiều dinh dưỡng khác nhau. 

5 1 Bình chọn
Đánh giá
Theo dõi
Thông báo cho
guest

4 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Lê Cẩm
Lê Cẩm
Đánh giá :
     

nhà mình hay chưng đơn giản với đường phèn và gừng, giòn ngon thật ạ

Admin Yến Sào Việt Hưng
Admin Yến Sào Việt Hưng
Trả lời  Lê Cẩm

Chào bạn Lê Cẩm! Cảm ơn bạn đã có phản hồi về sản phẩm bên mình! Bạn có nhu cầu đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ 0989932996 nhé!

Thuỷ Phan
Thuỷ Phan

Ngon thật ạ, mà còn bổ dưỡng nữa, nhà mình cả năm nay tin dùng của bên Việt Hưng rồi

Admin Yến Sào Việt Hưng
Admin Yến Sào Việt Hưng
Trả lời  Thuỷ Phan

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã có phản hồi về sản phẩm bên mình! Bạn có nhu cầu đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ 0989932996 nhé!